Báo giá cửa nhôm Hopo

Xã hội ngày càng phát triển, đời sống sinh hoạt của con người ngày càng được chú trọng nhiều hơn. Những ngôi nhà ở cao cấp cần được kết hợp những ô cửa chất lượng mang tính thẩm mĩ cao và đáp ứng được nhiều tiện ích tối đa nhất. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm Cửa nhôm Hopo ( Mỹ ) thương hiệu nhôm tiêu chuẩn Châu Âu.

Cửa nhôm Hopo là gì?

Cửa nhôm Hopo được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và yêu thích sử dụng bởi đây là một trong những dòng sản phẩm cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Sự xuất hiện của cửa nhôm kính Hopo đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt và nhiều quốc gia phát triển trên Thế Giới. Những thông số kỹ thuật cao cấp của dòng sản phẩm này như: tính siêu chịu lực, kiểu dáng sang trọng, cách âm hiệu quả…

Cửa nhôm Hopo là một trong những thương hiệu cao cấp của Mỹ – một quốc gia có nền công nghệ tiên tiến bậc nhất trên Thế Giới hiện nay và trong những năm gần đây sản phẩm được nhập khẩu chính hàng 100% đến tận tay người tiêu dùng Việt Nam và nhận được nhiều sự tín nhiệm sau quá trình sử dụng.

Với độ dày kính siêu dày tối đa tới 32mm, nhôm Hopo có cấu tạo hệ gioăng kép EPDM cao cấp, chống nước tốt và đặc biệt dòng sản phẩm này còn được sử dụng keo silicone có khả năng kháng nước tuyệt đối 100%.

Nhôm hopo
Thương hiệu Nhôm Hopo tham gia triển lãm Vietbuild năm 2020

Những tiện ích ưu việt cửa nhôm Hopo

Khách hàng khi sử dụng sản phẩm cửa nhôm Hopo đều dành rất nhiều phản hồi tích cực về những lợi ích ưu việt mà dòng sản phẩm mang lại cho cuộc sống của họ ngày càng được cải thiện và chất lượng hơn.

Cửa nhôm Hopo – thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu nên có sự khác biệt rõ rệt so với các sản phẩm khác như nhôm Xingfa, nhôm Việt Pháp, và các loại cửa nhôm khác trên thị trường.

+ Cửa trượt nâng siêu trường: đối với không gian rộng cần được thiết kế những ô cửa quá khổ để tăng khoảng view rộng. Cửa nhôm Hopo là phương án ưu tiên hàng đầu cho thiết kế này.

cửa trượt nâng siêu trường hopo

+ Cửa nhôm xếp trượt tiêu chuẩn Châu Âu: đối với những vị trí cần mở rộng 100% diện tích, việc sử dụng nhôm Hopo và phụ kiện đồng bộ ( bánh xe inox ) sẽ rất phù hợp. Những dòng sản phẩm cửa xếp trượt khác chỉ có thể làm được kích thước cánh <900mm. Nhưng đối với sản phẩm nhôm Hopo có thể thiết kế cánh cửa >1200 nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn và an toàn tuyệt đối.

cửa nhôm xếp trượt Hopo

Bên cạnh đó, những thiết kế hoàn hảo của sản phẩm mang đến tác dụng cản gió, ngăn khí và có thể chịu được áp lực gió rất tốt. Không những vậy, dòng sản phẩm này còn được đánh giá có mức chi phí rất hợp lý, phù hợp với nhu cầu và khả năng kinh tế của người dân Việt Nam, phù hợp mức thu nhập bình quân của người tiêu dùng hiện nay.

Báo giá cửa nhôm Hopo nhập khẩu Mỹ năm 2020

Cửa nhôm Hopo được sử dụng phụ kiện đồng bộ Hopo có đơn giá từ 3.200.000 – 4.000.000 vnđ /m2

báo giá cửa nhôm hopo

Để được tư vấn miễn phí và tìm hiểu rõ ưu điểm của sản phẩm, quí khách vui lòng liên hệ nhân viên của công ty để được hỗ trợ. Hotline: 0888.555.179

Trên đây là những thông tin chi tiết và ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm cửa nhôm Hopo, mong rằng bài viết có thể mang đến cho người đọc những kiến thức bổ ích trong việc lựa chọn một sản phẩm hoàn hảo để sử dụng hàng ngày!

Nguồn bài viết: Báo giá cửa nhôm Hopo



source https://phuongtrangwindow.com/bao-gia-cua-nhom-hopo/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy cắt nhôm xingfa 2 đầu loại nào tốt nhất 2022

Máy cắt nhôm xingfa 2 đầu tốt nhất hiện nay

Mẫu cổng sắt đẹp 2 cánh, 4 cánh